บริษัท ออโต้ แกลเลอรี่ เบสท์สไมล์ จำกัด
คว้ารางวัล Mazda Dealer Exclusive Challenge 2020 ระดับ GOLD

อีกหนึ่งความภาคภูมิใจของเครือบริษัท ออโต้แกลเลอรี่ กับรางวัลผู้จำหน่ายยอดเยี่ยมประจำปี หรือ Mazda Dealer Exclusive Challenge 2020 ระดับ GOLD รางวัลอันทรงเกียรติ ที่รับมอบจากมาสด้า เซลส์ ประเทศไทย เมื่อวันศุกร์ที่ 17 ธันวาคม 2564 ที่ผ่านมา ณ โรงแรม สยาม เคมปินสกี้ กรุงเทพฯ เป็นสิ่งยืนยันและการันตีถึงมาตรฐานการบริการที่เป็นเลิศในทุกด้าน พร้อมสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้กับลูกค้า

ทั้งนี้ ผู้ที่ได้รับรางวัลผู้จำหน่ายยอดเยี่ยม หรือ Mazda Dealer Exclusive Challenge จะต้องผ่านเกณฑ์การพิจารณา และได้รับการรับรองว่าเป็นผู้จำหน่ายที่มีมาตรฐานสูงสุดในทุกด้าน ไม่ว่าจะเป็น ด้านยอดจำหน่ายรถยนต์ ยอดจำหน่ายอะไหล่และการบริการหลังการขาย ความพร้อมของสถานที่ คุณภาพของระบบบริหารจัดการ และความสามารถในการส่งมอบความพึงพอใจสูงสุดให้กับลูกค้า ทั้งด้านการขายและด้านให้การบริการหลังการขาย รวมถึงสามารถบริหารบุคลากรในองค์กรได้อย่างดีเยี่ยม โดยในแต่ละปีจะมีผู้จำหน่ายเพียง 15 แห่ง จากผู้จำหน่ายจากทั่วประเทศทั้งหมด 139 แห่งเท่านั้น ที่ได้รับรางวัลการันตีความเป็นเลิศนี้

ดังคำกล่าวที่ว่า

"เราใส่ใจทุกรายละเอียด คุณภาพงาน การบริการ
รวมถึงความรู้สึกจิตใจของพนักงานและลูกค้าทุกท่าน"

คุณธรรมรัตน์ โพธิ์ใบกุล


ติดตามข่าวสารผ่านทาง LINE ไม่ตกหล่นทุกข่าวสำคัญ

Add friend ที่ ID : @Mazdabestsmile

เพิ่มเพื่อน

ภาพบรรยากาศภายในงานมอบรางวัลผู้จำหน่ายยอดเยี่ยมประจำปี หรือ Mazda Dealer Exclusive Challenge 2020 ภายใต้ธีม “Pride and Prosperity”